Tuesday, February 2, 2016

Chuyên kể của một ông cọp



tết đến nơi rồi . Có một con cọp già lang thang trong rừng, đói quá nó ms mò về làng và vào 1 ngôi nhà nọ có 1 đôi vợ chồng vừa xxx vừa nói chuyện. Con cọp nghĩ bụng: Đằng nào mình chả ăn thịt bọn này, nhưng cứ để yên xem bọn nó nói chuyện gì.
Cô vợ vừa thở hổn hển vừa hỏi đùa chồng:
- Anh à, bây giờ mà có con cọp vào thì anh sợ không?
- Sợ cái con cặc... - anh chồng đang làm việc vừa gắt - thế, em sợ ko?
Cô vợ cười nham hiểm:
- Con cặc e còn ko sợ thì e đếk sợ gì.
Cọp ta bên ngoài nghe thấy thế và băn khoăn:
- Quái lạ, con cặc là cái con đi...é...o gì nhỉ? Chả lẽ nó đáng sợ thế cơ à? Thôi dc rồi, để yên cái đôi đó, tối mai mình chén cũng đc. Phải đi hỏi xem cái con cặc là con gì. Nghĩ bụng vậy, cọp ta quyết định đi hỏi xem. Vừa ra đường, cọp gặp ngay 1 bà cụ. Bà vừa nhìn thấy cọp thì sợ vãi cả đái và van xin. Cọp quát:
- Yên tâm, ta sẽ không giết ngươi nếu ngươi trả lời đúng câu hỏi của ta. Bà có biết con cặc là con gì ko? Nó có đáng sợ không?
Bà già già phủi quần đứng zậy và trả lời:
- Ùi zời, tưởng gì. Tôi nói thật nhá, cái con cặc đó đáng sợ hơn ông nhiều. Không tin thì nhìn đây này - bà lật váy và chỉ vào chỗ kín của mình - nó cắn tôi có mỗi 1 phát mà 30 năm nay, vết thương còn chưa lành, thỉnh thoảng nó còn chảy nước ra cơ.
Cọp nghe thấy vậy sợ quá, chạy vụt vào trong rừng...

No comments: