Monday, August 10, 2015

Natascha Kwee

Loạt ảnh tuyệt đẹp về những thế giới và cảnh vật siêu thực of Natascha Kwee |
 Dịch giả: Jessica

Tôi 21 tuổi và tôi đến từ Hà Lan, tôi thường mơ được đến nững nơi mà trên thực tế nó không hề tồn tại. Tôi rất thích kết hợp thiên nhiên, loài vật và con người vào trong những tác phẩm vượt ra ngoài những tạo dựng của mẹ Trái Đất.

Tôi bắt đầu con đường nhiếp ảnh của mình 6 năm trước đây với các bức ảnh chân dung đơn giản nhưng gần đây tôi đã phát hiện ra rằng nghệ thuật siêu thực mới phản ánh được con người nghệ thuật thực sự của tôi, ít ra là cho đến lúc này. Để tạo ra những bức ảnh này tôi đã thực hiện chụp với những người bạn và chính tôi. Thỉnh thoảng tôi chụp ở những địa điểm đẹp tuyệt vời, nhưng đôi khi thì chỉ đơn giản là chụp tại phòng của tôi. Sau đó tôi kết hợp các bức ảnh chụp và dùng Photoshop để chỉnh sửa và để cho sự màu nhiệm tự nó thể hiện ra.


Tôi hi vọng bạn thích sáng tạo nghệ thuật của tôi và từ đó tìm được nguồn cảm hứng ở tất cả những gì mà bạn thấy.

Xem thêm hình ảnh của Natascha Kwee tại đây: facebook



Quảng cáo





Bài viết được đăng tải dưới sự cho phép của boredpanda.com. Đọc bài gốc tại đây

No comments: