Saturday, February 16, 2013

Nguồn gốc loài người

NTM : Bác sĩ nhãn khoa Ernst Muldashev, Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật tạo hình Mắt của Nga đã trở nên nối tiếng bởi sáng chế kỳ lạ của mình. Ông đã phát minh ra vật liệu sinh học "Aploplant” có khả năng kích thích tăng trưởng mô của người (mạch máu, gan, giác mạc...). Ngoài ra, dưới sự hướng dẫn của ông, trong năm 1996, các nhà khoa học đã tiến hành cuộc khảo sát xuyên Himalaya. Kết quả thăm dò cho thấy vốn gen của loài người được tồn tại dưới dạng người "ướp" (để bảo quản) của nền văn minh trước đây trong các hang sâu ở Himalaya và Tây Tạng. Dưới đây là trả lời phỏng vấn của bác sĩ Muldashev.



 

 
     Thưa ngài Muldashev, liệu có một liên quan nào giữa hai sự kiện rất khác nhau này? 
     Aploplant được làm từ mô của người chết bằng cách xử lý đặc biệt. Thật kỳ lạ? Mô cấy của người chết lại là nguồn năng lượng đầy bí ẩn. Điều này được phát hiện bởi thiết bị đặc biệt.
       Vốn gen của loài người cũng có liên quan với năng lượng lạ mà nhờ đó những người luyện yoga trong lúc tập trung suy nghĩ có thể đạt được cái gọi là trạng thái "siêu thiền định" tức là khi đó phần xác thì cứng đờ còn phần hồn thì lìa khỏi xác. Thực ra thì phần hồn có thể luôn luôn thâm nhập vào phần xác và làm cho nó sống lại. Thông thường những người tập yoga có thể thiền: định để hồn thoát ra khỏi thân thể trong thời gian 1-2 giờ hoặc thậm chí 1-2 năm. Nhưng cũng có nhà sư Tây Tạng, trạng thái đó kéo dài được hàng nghìn, hàng triệu năm.

      Vậy thì điểm chung giữa hai sự kiện này có phải là sự tác động của nội lực mãnh liệt nào đó không?  
       Đúng là như vậy, nhưng bản chất của nó hình như còn tiềm ẩn trong thế giới rất nhỏ mà hầu như khoa học chưa biết đến. Các nhà khoa học tin đạo cũng như các thiền sư đều cho rằng đó là năng lượng ý thức hệ, tức là năng lượng tuyệt diệu nhất mà từ đó hình thành phần xác con người bằng các dồn nén phần hồn.

        Liệu có thể chứng minh được tất cả những điều nói ở trên ?
       Có thể chứng minh được bằng phương pháp logic và thí nghiệm nhưng dưới dạng gián tiếp. Đây là lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ đối với khoa học, vì thế hiện khó có thể tìm được những bằng chứng trực tiếp. Nhưng rõ ràng là có những bằng chứng thực sự.

     Thưa ngài Muldashev, ngài có công nhận đây là trò bịp bợm?
    Tôi là bác sĩ phẫu thuật, một nghề rất trần tục, mỗi năm mổ khoảng 300 đến 400 ca, nên tôi không được quyền nghĩ về điều gì khác ngoài việc khâu hay mổ một cách chính xác. Trong lĩnh vực y học, các nhà khoa học hiện đang có rất nhiều quan điểm, thậm chí cả quan điểm chữa bệnh bằng tâm linh.
 
     Tại sao không chụp ảnh vốn gen của loài người?
    Những người “ướp" trong các hang động dường như che chở cho loài người đang sống trên Trái đất. Nếu có thảm họa trên toàn cầu, họ có thể sống lại và tiếp tục sống trên Trái đất. Cho nên những người trần thế bình thường không thể tiếp cận họ được
 
     Tuy nhiên, người ta đang trông chờ ở ngài một xác nhận mới về vấn đề này.
     Tôi hiểu rất rõ trách nhiệm của mình nên thường xuyên có những cuộc tìm kiếm tiếp xúc một cách tế nhị. Sau một vài cuộc thăm dò không thành công, tôi cùng với người cộng sự S. Seliverstov đã phát hiện ra ở Ấn Độ có một người huyền bí tên là Sai - Baba mà được gần 5 triệu người tôn sùng là Thánh sống. Tất cả những cuốn sách, bài hát và lời nói của vị thánh sống 72 tuổi này đều nói về tình yêu vì theo ông đó là sức mạnh chủ yếu của loài người. Khả năng chủ yếu của Sai - Baba là biết "vật chất hóa" ý nghĩ.

    Đích thân ngài có nhìn thấy quá trình "vật chất hóa" này không?
    Có trong lúc Sai - Baba "hành nghề”, chúng tôi ngồi ngay hàng đầu. Và sau một vài ngày, cùng với hàng chục nghìn người hành hương, chúng tôi nhìn thấy đám tro thần thánh. Cứ mỗi khi tới gần chúng tôi Sai- Baba giơ lòng bàn tay và xoay tròn vài ba lần trước mặt chúng tôi. Khi đó dưới lòng bàn tay ông xuất hiện đám mây mà trong nháy mắt đã thu nhỏ lại và biến thành tro bay lơ lửng gần đó. Bằng động tác khéo léo, Sai- Baba đã thu toàn bộ số tro này vào lòng bàn tay mình rồi dốc vào tay những người đi hành lễ. Có điều lạ là tro không đơn thuần rơi xuống mà dường như tạo thành luồng khí dưới áp lực đi xuyên qua các kẽ ngón tay. Tro tạo thành từng đám nhỏ trong lòng bàn tay tôi. Khác với loại tro thông thường, loại tro kỳ lạ này có hạt to hơn đáng kể. Tiến tới, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích hóa học loại tro đặc biệt này. Ngoài ra chúng tôi còn được quan sát Sai - Baba "vật chất hóa" hạt gạo, nhưng do đứng xa quá nên không nhìn được cụ thể. Chúng tôi không được thấy ông làm biến dạng nhẫn, đồ - trang sức, đồng hồ và những vật tương tự.

   Đây có phải là trò ảo thuật?
   Không phải, vì tất cả diễn ra không phải trên sân khấu mà ngay trước mắt những người ngồi lễ trên sàn nhà

    Theo ngài bản chất của hiện tượng Sai- Baba là gì?
     Tôi rất chú ý theo dõi con người này. Thậm chí quá trình "vật chất hóa" ý nghĩ của Sai-Baba không làm tôi ngạc nhiên bằng chính đôi mắt của ông. Chúng rất kỳ lạ, trong đó có cái gì đấy quá sức người. Hằng ngày tôi nhìn chăm chú vào mắt ông ta và càng tin chắc rằng con người này có phần hồn siêu mạnh, quá sức người
     Khi chụp, ở giác mạc mắt của mỗi người đều có điểm sáng. Nó nằm ở vị trí cao hơn một chút và hơi lệch so với đồng tử. Những người cứng bóng vía, chẳng hạn như oso, cùng một lúc có hai đến ba hoặc nhiều chấm sáng ở mắt. Con ngươi không bao giờ lóe sáng. Còn trong mắt Sai-Baba, điểm sáng trùng với con ngươi và hầu như chiếm toàn bộ diện tích con ngươi. Theo tôi, bản chất của các điểm sáng giác mạc không chỉ có khả năng phản xạ ánh sáng, mà còn thu năng lượng tâm lý phát ra từ mắt có ảnh hưởng đến đặc tính khúc xạ của giác mạc. Chúng tôi gọi đó là cái thước đo năng lượng tâm lý của mắt và nó có thể là một trong những phương pháp đo tiềm năng tâm lý của con người.
      Tôi có được thông tin chủ yếu là nhờ trò chuyện với bốn đệ tử của Sai-Baba (họ thường liên lạc với ông). Họ là những nhà khoa học có trình độ cao. Bắt đầu là họ sát hạch tôi như một học sinh về những vấn đề nguồn gốc loài người, về những phương diện tâm linh hình thành thế giới. Sau đó là cuộc đàm thoại lâu hơn từ 3- 5 giờ.
      Tất cả họ đều khẳng định rằng Sai- Baba không phải chỉ là Thánh sống mà còn là một nhà tiên tri. Đối chiếu phần hồn của ông với phần hồn của người "ướp" trong các hang động, chúng tôi thấy Sai - Baba cũng ở trong trạng thái thiền định và 'hồn lìa khỏi xác" nhưng lại hoạt động tích cực.
 
     Thưa ngài Muldashev, liệu có thể khám phá điều gì mới về các hang động mà con người sông ở đó? 
    Có, chúng tôi đã nhận được thông tin có một không hai, nhưng chúng tôi chưa muốn tiết lộ sớm. Điều duy nhất mà tôi có thể nói được là sau khi đã nghiên cứu những số liệu mới, tro... chúng tôi đang tiến hành thí nghiệm đối với những người đạt được trạng thái thiền định và hồn lìa khỏi xác. Nhưng phải sau một thời gian nữa các bạn mới có thể biết cụ thể về kết quả nghiên cứu và thí nghiệm này.

No comments: