Wednesday, February 6, 2013

Tôi là một nhà sư Phật giáo đơn giản





  Tôi luôn coi mình như là một nhà sư Phật Giáo đơn giản. Tôi cảm thấy đó là người thật của tôi. Tôi cảm thấy rằng Đức Đạt Lai Lạt Ma một người cai trị thời gian là một định chế nhân tạo. Miễn là những người chấp nhận Đức Đạt Lai Lạt Ma, họ sẽ chấp nhận tôi. Tuy nhiên, là một vị sư một cái gì đó thuộc về tôi. Không ai có thể thay đổi điều đó. Sâu thẳm bên trong, tôi luôn luôn xem xét bản thân mình một nhà sư, ngay cả trong những giấc mơ của tôi. vậy, tự nhiên tôi cảm thấy bản thân mình như một người tôn giáo. Ngay cả trong cuộc sống hàng ngày của tôi, tôi có thể nói rằng tôi để 80% thời gian của tôi về các hoạt động tinh thần và 20% về Tây Tạng như một toàn thể. Đời sống tâm linh hay tôn giáo là một cái gì đó tôi biết và có quan tâm lớn. Tôi có một số loại tự tin trong đó, do vậy tôi muốn học nhiều hơn. Về chính trị, tôi không có giáo dục hiện đại ngoại trừ một ít kinh nghiệm. Đó là một trách nhiệm lớn đối với một người nào đó không được trang bị. Đây không phải là công việc tình nguyện, nhưng một cái gì đó mà tôi cảm thấy tôi phải theo đuổi niềm hy vọng và tin tưởng rằng nhân dân Tây Tạng đặt trên tôi.

No comments: