Thursday, December 3, 2015

Hoa Hậu Hồ Thị Oanh Yến

-


Cho rằng Hồ Thị Oanh Yến đi thi Hoa Hậu "chui", Cục Nghệ thuật Biểu diễn đòi lôi cô về phạt ba chục triệu, và bị tân Hoa Hậu trả lời:

"Tôi không biết Cục Nghệ thuật Biểu diễn ở đâu, cũng không có mối quan hệ gì với Cục. Hàng tháng Cục đâu có trả lương cho tôi, sao giờ lại ra hình phạt với tôi?
Tôi sống cuộc đời của riêng tôi và tôi đi đâu, làm gì là việc của tôi. Tôi không làm bại hoại gia phong, không làm ảnh hưởng đến đất nước, dân tộc mình… Mọi người hãy cứ xem như tôi là người bình thường đi chơi cho vui cũng được, không cổ vũ, khuyến khích, ủng hộ tôi cũng không sao.
Còn phạt tôi ư, không ai nuôi tôi một ngày, không ai cho tôi tiền để đi chơi... sao lại đòi phạt tôi? Tôi đi thi bằng tiền của tôi. Cuộc sống này là của tôi. Tôi đi du lịch sao phải đóng phạt?
Tôi muốn hỏi tại sao nước bạn và bạn bè thế giới ai cũng thừa nhận, chúc mừng tôi xuất sắc giành vương miện, vậy mà Việt Nam lại không mở cửa đón tôi hoặc cho tôi cơ hội. Sao không cho tôi được tự do sống của cuộc sống của riêng mình mà lại mỉa mai, kéo tôi xuống mới chịu?

"

No comments: