Wednesday, September 4, 2013

3 truyện phọt phẹt



Được đăng bởi nguồn  phot_phet
Đây là những chuyện tôi hóng được trong một buổi chiều oi nồng chổng mông với đám văn chương mậu dịch. Tôi phê pha thêm và xin chép ra đây để hầu các anh chị.


 

Chuyện 1: Biết ngoại ngữ.


Chả là nhà tôi có ông chuột to lắm, không hiểu chui vào bằng cách nào. Lý ra tôi kệ mẹ ông và thu vén cho một góc sinh tồn nơi xó bếp. Việc ông nhặt hạt rơi hạt vãi rồi đẻ cái sinh con là niềm hân hạnh và đạo đức của tôi. Nhưng đcm ông rất mất dạy là chỉ thích chui lên tầng hai ở với tôi bằng những hành vi vô cùng côn đồ khả ố là kháo chân và tè bậy ra chăn. Điều này làm tôi vô cùng khó chịu bởi việc đó là của con mái già và thằng nhãi ranh.


Tôi mua bẫy về đặt, nướng thịt bò thơm phưng phức làm mồi nhưng nhẽ ông thành tinh hoặc quá thông minh nên không hề thò mõm. Thế là tôi rình và quyết tiêu diệt ông cho bằng được.


Hôm khuya khoắt tôi mang cái laptop xuống xạc bin thấy ông đang chăm chỉ gặm cửa. Cơ hội là đây chứ đéo đâu nhưng khốn nỗi nếu tôi động đậy hoặc tìm vũ khí thì ông sẽ lủi mất. Tiện cái laptop trên tay, tôi nhè đầu ông làm cái choang một nhát. Hụt! Ông chạy biến rồi rinh rích cười như trêu ngươi tôi đcm.


Sau cú thiệt hại cả vật chất lẫn tinh thần đó tôi quyết đi chợ Buồi mua một ông mèo đen mục đích là để tiêu diệt ông chuột. Nhưng đcm vớ ngay phải một ông mèo ăn hại, chả chuột bọ đéo gì mà còn ỉa khắp nhà, chua loét. Và cũng có thể ông mèo sợ ông chuột chăng? Tôi tính mang ông mèo cho hàng xóm nhưng có một sự kiện xảy ra làm tôi rút bỏ đi ý định.


Chả là tối nọ, tầng một nơi xó bếp tôi nghe tiếng gâu gâu gâu...,Mẹ kiếp, nhà làm gì có chó. Tôi bật đèn xuống xem thì thấy ông mèo đang tha ông chuột dễu dện hiên ngang. Tôi sướng quá hỏi ông mèo làm sao mà bắt được. Ổng nói anh có nghe tôi vửa gâu gâu gâu không? Tôi ngạc nhiên bảo có. Ổng tiếp, tôi bắt được con chuột tinh ranh này là theo cách đó.


Ái chà chà, rõ là biết ngoại ngữ vẫn hơn hehehe.


Chuyện 2: Chuyển kênh.

Như các anh các chị biết tôi hay xem thời sự ở bản tin chính lúc 19h. Giờ đó cũng là giờ cơm của tôi. Thói thường bản tin bắt đầu bằng hoạt động công cán hội họp của lãnh tụ rồi sau mới đến mùa màng thời tiết bóng bánh thể thao. Tôi chán lắm, nhiều hôm bỏ cơm.


Từ ngày lắp thêm cái Cab, cứ đến chương trình đó thì tôi lại chuyển sang kênh Thế giới động vật. Cơm ngon hẳn!

Chuyện 3: Bao cao su.

Đi công cán vợ tôi hay nhét vali nơi kín đáo một tá bao cao su. Tôi điên lắm mắng cho xa xả rằng cái tội bêu xấu và đề cao quá mức cần thiết tinh thần tình dục của chồng. Vợ tôi nó đéo sợ mà còn mắng lại tôi, như này này " cứ mang đi, dùng không hết thì...ăn vã."


Cha tiên nhân!


Thôi tôi vửa về, hẵng mệt. Tạm thế đã!
Hehe, tôi chính thức được đưa vầu tầm ngắm rồi.


No comments: