Monday, September 9, 2013

KÝ TÊN : TÌNH YÊU


                                                           thơ  Chân Phương              






KÝ TÊN :  TÌNH  YÊU


như mũi lao
cắm ngập hồng tâm

đôi môi
sau nụ hôn đầu

một đời
còn run bần bật ---

chu vi em
đường kính tôi

yêu và chết


 VÀO     MÙA

chạm
những băng tần lập thu          

em truyền sang tôi
hứng cảm ngoại tu từ

loài chim mỏ đỏ
hồi nào đã lẽn vào

tình khúc lãng mạn
chưa in

mọi ống kính hóa thành
màn thoát y bất tận



  TỘI  TỔ  TÔNG

chim chóc đánh thức ngày Chúa
nắng tháng tư mơn trớn đùi mông

gió sớm tung hết mền chăn
trái vú nở nụ đầu xuân

từ tàn tro dục vọng
     vút xòe đôi cánh lửa

tôi lại quắp em
lôi vào
tội tổ tông



 EROTICA

chấp chới
                     đôi cánh diều nhục cảm

trưa hè tẩm mật lưỡi môi

dưới manh lụa
          bồng bềnh cặp vú

*

thiên đàng thịt da mở ngỏ

em hóa
cặp đùi buông thả

cho tôi biến thành
đủ loại sextoy
            
 
 SONATA  META-EROTICA

Preludio e fuga

vườn địa đàng
nở đóa hồng vàng

giữa mạn đà la
rắn lại lột da

vũ điệu maya
đực cái mù lòa

Allegretto

gái say tình
hoa say nắng

tung váy ngắn hở hang
đóa uất kim hương cuối xòe cánh

trời đất dậy men
tôi lảo đảo ôm em

Andantino

dưới đáy thẳm vô thức
bầy ngư nữ khỏa thân gào gọi

sóng tình từng đợt
              nâng em lên
                       nhận tôi chìm

môi tìm môi
           nhịp tim thúc hối

tôi bịt mắt em
em bịt mắt tôi

Largo

có gì sánh được chúng?

ướt nhầy đến vô biên
               sâu hút nóng mềm

khả tính siêu vật chất
         hình thức phi nội dung
                 nghệ thuật vị nghệ thuật

những tế bào
                               sinh ra EM


 

            T H Ị T   Ơ I

            hè muộn       thu tàn

thần chết
đóng mở cửa khách sạn

*
mớ kỷ niệm đắng tẩm độc lưỡi môi
                        đàn bà  đàn ông đuổi bóng mặt trời

*
không cần bịt mắt
chưa kịp trói tay

nhanh hơn thời gian
thịt da bốc cháy

*
từng cặp   từng cặp
trần truồng rã rượi

            rồi sẽ phơi vú giữa thinh không                    
                            rồi sẽ dang đùi nơi vực tối

*
đâm
              đâm
                               đâm vào lần cuối

rút ra
là mùa đông

thịt ơi




 ĐÀN                     

                        mắt khép hờ
                        đôi môi hở

                        khe nách mép đùi
                        rễ tủa

                        mật nhựa chín tươm
                                   
                        nửa thực vật
                        nửa động vật

                        đoá hoa dục lạc                                  
                                    thèm thịt người

                        từng cánh thơm ngát nở bung

                       
                        vẫn biết vô số kẻ khùng đã toi mạng
                        vì cuộc đọ sức không cân xứng

                        tôi cứ nhắm mắt
                        ôm chai rượu
                        chui vào  




No comments: