Wednesday, September 4, 2013

Tranh mới của Đỗ Minh Tuấn


Tự thuật : Tôi sinh năm 1952, tốt nghiệp Đại học Văn học Hà Nội Đại học Nội của phim, và bây giờ là một đạo diễn phim Việt Nam. Tôi đã được học một mình để vẽ có những bức tranh solo của triển lãm tại Hà Nội (1993), Paris (1994) và Singapore (2007). Tôi đã xuất bản một cuốn sách "Đỗ Minh Tuấn Tranh" (Nhà xuất bản Mỹ thuật, 1993).


 Bức tranh chỉ là bồi thường cho trẻ con được bên trong của tôi. Bên này đã qua từ các công dân triết học của bộ phim thơ của tôi. Trong thế giới của tôi, sự hài hòa được cân bằng trên không lâu, thay đổi điểm tựa. Những màu sắc chủ quan và hình khối của bức tranh của tôi long lanh với những ý tưởng của triết học, thơ ca và tinh thần phương Đông. Tôi đã cố gắng để cho thế giới như , trong tất cả các mâu thuẫn hòa âm, độ sâu của nó và xuất hiện, ngây thơ của nó và bí ẩn.

 

Tôi tạo ra giữa biên giới của chủ nghĩa biểu hiện mang tính tượng trưng và trừu tượng, với một số bức tranh lấy cảm hứng từ kỹ thuật cắt dán. Bức tranh của tôi minh họa cho lễ hội của con người và phong cảnh, cuộc hôn nhân tuyệt vời của thực tế và ảo tưởng, cuộc sống hàng ngày những giấc mơ, chủ nghĩa siêu thực và truyền thống của nghệ thuật dân gian phương Đông, trong đó có một con gà trống có thể xuất hiện như một quảng cáo đi bộ trong một cảnh quan thơ mộng.



1 comment:

Unknown said...

Chào bạn Đỗ Minh Tuấn,

Lâu quá không gặp lại bạn, nhìn tranh như thấy người.
Mừng Tuấn vẫn hồn nhiên sáng tác, càng già dặn càng
ảo diệu. Đúng vậy, nghệ thuật là một Trò Chơi Lớn trên thế gian đầy tính toán mưu mô này.

Chân Phương