Saturday, August 3, 2013

Phọt phẹt tỉ thi hí hí



Tôi vốn không thích thơ bởi thơ tôi như cặc và thơ của hiện tại cũng như cứt nhưng tôi biết trên này có nhiều anh iêu thơ và làm thơ rất khá. Tất nhiên cả hai sự ấy cũng ca ba nhá cả thôi nhưng có nề chi.

Nay tôi mở giải thơ này, có tên là "Phọt Phẹt tỉ thi hí hí" để cho các anh phô phang văn tài và các kỹ năng buồi dái khác. Cơ cấu giải theo nguyên tắc độc đắc đơn nhân, nghĩa là chỉ một người ở ngôi cao nhất chứ không có nhị tứ tam phân theo nhẽ thường mậu dịch hay làm.

Người thắng giải sẽ có phần thưởng xứng đáng và sang trọng là một bướm tơ 18+ và một Chivas 21 năm chai sứ lam chàm buộc nhiễu đỏ. Thêm vào đó sẽ đính kèm một tiệc tung hê tại Tre Xanh bựa quán Tá kèn teo ở tại địa chỉ 285 Trần Khát Chân, Hà Thành.

Việc chấm giải là của các anh, nghĩa là các anh chấm bằng ông buồi hoặc trái tiêm theo độ rung rinh của cảm xúc và cảm nhận. Vấn đề rất cá nhân, có phỏng? Nhưng lại rất quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng giải thơ nầy nên tôi mong các anh công tâm và cố gắng. Ai nhận được nhiều sự đánh giá nhất sẽ là người thắng giải. Thời gian tính từ ngày hôm nay đến giờ này tuần sau là chấm dứt.

Vì là giải thơ nên phải có đề bài để các anh phô phang thi triển. Tôi rất băn khoăn về việc này nhưng vì các anh là lũ con bò nên cho phép tôi chọn phần thừa thãi nhất của nó làm đề bài. Đó là ĐUÔI BÒ.

Nào, các anh hãy ra sức mà ĐO BUỒI đi.

No comments: